29 thg 3, 2015

Công nghệ Trị nám da tàn nhang bằng tia laser

Posted by Tam Minh  |  Tagged as:

Trị nám da tàn nhang tự nhiên nhờ tinh bột nghệ

I2, II4, III4, IV2, V4, VI1, VII3, VIII4, IX1, X1, XI3, XII4


Cách trị nám, trị nám tàn nhanh tự nhiên với các nguyên liệu tự nhiên lành tính được hầu hết các nàng lựa chọn. Trong số đó phải nói đến tinh bột nghệ.

Tại sao tinh bột nghệ có thể chữa nám da có kết quả
 


Từ ngàn xưa nghệ đã được xem như một loại thảo dược quý được sử dụng để chữa bệnh, bồi dưỡng sức khỏe và làm đẹp.

Bột nghệ chứa không ít chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe như protein, carbonhydrat, caroten, vitamin A, curcumin, ...

Nghệ có công năng khiến tiêu mủ, lên da non, diệt nấm, kháng khuẩn. Nghệ dùng nhằm chữa các vết thương, khiến vết thương mau hồi phục, liền sẹo, giúp thông huyết khí, chữa trị dạ dày, bế kinh,...

Trong chăm sóc sắc đẹp nghệ có công năng tẩy da chết trừ mụn, điều trị sẹo thâm, hạn chế những vết nám, tàn nhang, chàm trên da nhờ tính năng chống oxy hóa, bảo vệ da, diệt khuẩn, còn có khả năng co nhỏ lỗ chân lông, chống nhờn, chống lại nguy hại của ánh nắng và môi trường không an toàn.

Cách trị nám da bằng tinh bột nghệ

Có nhiều giải pháp điều trị nám bằng tinh bột nghệ. Cách dễ làm nhất đó là mặt nạ bột nghệ và sữa chua.
 


Nguyên liệu: 1/2 hộp sữa chua, 1 muỗng cafe mật ong, 2 muỗng cafe bột nghệ.
Cách làm: Cho nguyên liệu vào lọ thủy tinh, trộn đều, để ngăn mát tủ lạnh để sử dụng dần.

Buổi tối trước khi đi ngủ, rửa sạch mặt, dùng que sạch bôi hỗn hợp trên lên mặt, chờ trong 30 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm, lau khô và bôi kem dưỡng da. Tuần làm 2-3 lần. Sau một tháng bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt.

Mặt khác bạn có thể dùng bột nghệ hòa trộn với bột gạo, bột ngọc trai hoặc làm rượu tinh bột nghệ để chữa nám cũng rất hay.

Công nghệ laser chữa trị nám giúp bạn trị nám tận gốc thời gian ngắn, an toàn

Bột nghệ có thể trị nám da tàn nhang rất tốt, thế nhưng nó cho thấy là phải sửa soạn nguyên liệu lỉnh kỉnh, và tốn thời gian rất lâu, cũng như sự kiên nhẫn thì nám mới có thể thuyên giảm.

Để trị nám da tàn nhang thời gian ngắn, hiện nay Giải pháp chữa trị nám tân tiến đã đem tới cho bạn kỹ thuật điều trị nám da bằng laser Laser Revlite. Laser Revlite đã được FDA xác nhận công dụng chữa nám, điều trị tàn nhang bằng laze an toàn hiệu nghiệm lên tới 100%, da tươi sáng đều màu, hết nám chỉ trong 5 - 10 buổi điều trị.

Đặc biệt phương pháp laser này chỉ tác động lên vùng da cần điều trị căn cứ trên những bước sóng phù hợp, thế nên bạn sẽ không lo ngại bị bỏng, rát, chệch vùng điều trị.

Saigon Smile Spa hệ thống Spa lớn nhất Việt Nam với 8 chi nhánh đã điều trị nám thành công cho hàng ngàn khách hàng, cùng hàng ngũ bác sĩ đẳng cấp cao nhiều năm kinh nghiệm, sẽ mang tới cho bạn liệu trình trị nám da một cách an toàn hiệu quả nhất.
 

Author

Never Give Up

Subscribe to our Mailing List

We'll never share your Email address.
Copyright © 2013 MatTroiCuaToi. Powered by Bloggertheme9
+8416 8283 1415 Admin@quangngaieco.com