10 thg 10, 2019

Chuyện kể đến từ Lofita

Kể chuyện đến từ Lofita - những quán cà phê đẹp nhất

Review quán cafe vừa ngon vừa đẹp sống ảo ngàn like ở Thủ đô
CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN NHÃN HIỆU LOFITA

Xuất thân từ Học viện giảng dạy pha chế Namas

Lofita là đứa con tinh thần của Học viện đào tạo pha chế Namas, bởi vậy mỗi mẫu mà chúng tôi tạo ra đều đầu tư vào rất chu đáo về thời gian, nhiệt huyết và công sức, không ngừng đổi mới nhằm ngày một đáp ứng được yêu cầu khách hàng.

Đồ uống xanh hướng đến sức khỏe

Tham khảo: quán cà phê ngàn like

Chúng tôi muốn kiến tạo điểm chú ý đặc biệt cho đồ uống Việt Nam nhờ sự khéo léo và thận trọng. Sự chăm chút từ khâu nguyên liệu luôn được chúng tôi lựa chọn nghiêm khắt nhằm đem lại nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất, an toàn và đảm bảo sức khỏe, mang lại một “lá phổi xanh” cho thực khách ngay giữa lòng thủ đô.

Đặc biệt thu hút những người, người mến mộ, nghệ sĩ, diễn viên và các tầng lớp giới trẻ bởi không gian yên tĩnh đầy mơ mộng này: Lofita - Địa điểm quán cafe tầm nhìn tuyệt đẹp, thức uống ngon tại Thủ đô cần lưu ýCập nhật 15 quán coffee siêu đẹp tại Thủ đô cho team ưa thích chụp hình triệu like


Top 7 quán cà phê trên cao đẹp cực đỉnh ở Thủ đô
 
DƯ VỊ NGỌT NGÀO

Hương vị hấp dẫn không những được lưu giữ lại từ các ly nước tươi thanh khiết mà còn từ tấm lòng và sự thấu hiểu của chúng tôi dành cho các thực khách thân thương.

Chúng tôi mong muốn Lofita sẽ trở thành nơi “gắn chặt thương yêu” nhằm xã hội xích lại gần nhau và tìm thấy niềm vui, sự sẻ chia thân thiết giữa những bạn thân yêu.

Hỗ trợ thông tin từ TuArt Group

Tuart Net - người "anh em" luôn đồng hành và sát cánh cùng Lofita trên lộ trình chinh phục lòng yêu mến của người dùng. Từ những góc không gian, ảnh thương hiệu đều được TuArt chăm lo kĩ lưỡng cẩn trọng, mang lại một bức tranh hoàn hảo trong lòng thực khách.

Author

Never Give Up

Subscribe to our Mailing List

We'll never share your Email address.
Copyright © 2013 MatTroiCuaToi. Powered by Bloggertheme9
+8416 8283 1415 Admin@quangngaieco.com