16 thg 3, 2015

Tháng hành động hưởng ứng Giờ trái đất 2015

Posted by Tam Minh  |  Tagged as:

$Newsdesc$

ANTĐ - hưởng ứng sự kiện “Giờ trái đất 2015” tại Việt Nam với chủ đề “chắt chiu năng lượng - đối phó thay đổi khí hậu”, sáng 16-3, Tổng Cty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã Cơ quan Lễ bắt đầu “Tháng hành động tiết kiệm điện đồng tình ủng hộ Giờ trái đất năm 2015 và Khánh thành mô hình Phòng học xanh” tại trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Trong tác dụng Đại sứ Giờ địa cầu, Á hậu Thụy Vân chú ý đạp xe trên đường phố Hà Nội

“Phòng học xanh” là mô hình mới về vấn đề an ninh môi trường đang được vận dụng ở không ít đất nước và tại VN, mô hình này đã thu hút được sự nhắm tới của những bố trí chính trị, nhân dân trong đấy có EVN HANOI.

Với phương châm: “tằn tiện điện chứ không chắt chiu ánh sáng”, EVN HANOI đã thay thế toàn bộ đèn chiếu sáng của 19 lớp học tại trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam và trường THCS Trưng Vương bằng đèn Led Panel (thay thế cho đèn huỳnh quang T8 - 36W). Theo số liệu toan tính, có lợi của việc thay thế này đã dè xẻn được 71,7% công suất dùng điện năng.

Cũng trong dịp này, EVN HANOI thúc tiến làm-việc truyền phê duyệt việc đồng loạt ra quân đạp xe diễu hành trên những tuyến phố của Thủ đô.


Author

Never Give Up

Subscribe to our Mailing List

We'll never share your Email address.
Copyright © 2013 MatTroiCuaToi. Powered by Bloggertheme9
+8416 8283 1415 Admin@quangngaieco.com