3 thg 2, 2018

Điều sai lầm khi mẹ chọn mua trang phục cho trẻ

Posted by Tam Minh  |  Tagged as:

Điều không hay khi mẹ chọn lựa mua trang phục các bé

Tham khảo thêm một số mẫu áo khoác jean đẹp cho bé gái: áo khoác lửng bé gái



Tuyển lựa hàng giảm giá

Hàng giảm giá, khuyến mại cũng là một cách chọn lọc hấp dẫn cho các bà mẹ dành dụm chi phí mua sắm. Hàng giảm giá thường được bày án ở ngay đầu cửa hàng, bởi đó khi mua sắm ở siêu thị, cửa hàng bạn hãy đi thẳng vào khu giảm giá nếu muốn tiết kiệm chi tiêu.

=> Vào đây để tham khảo các kiểu trang phục trẻ em được giảm giá 30%

Chọn những trang phục màu sắc

Những bộ đồ sắc màu sặc sỡ sẽ giúp bé trông độc đáo và đáng yêu. Nhưng rồi, với trang phục trẻ em không ít sắc màu thì lại có khả năng tiềm ẩn nhiều tác hại cho sức khỏe. Những bộ quần áo nhiều màu sắc thường chứa khá nhiều chất hóa học sử dụng để nhuộm màu, những chất này sẽ khiến làn da của bé bị dị ứng. Bởi vậy khi chọn lựa trang phục trẻ nhỏ, đặc biệt là cho trẻ lọt lòng các mẹ nên lưu tâm chọn những bộ đồ màu nhạt, nhã nhặn thay vì những bộ quần áo rạng ngời, bắt mắt nhé.






Không chú ý đến các đường may

Đường may là một cụ thể nhỏ nên thường bị các mẹ lờ đi, không chú ý tới khi mua sắm áo quần trẻ con. Nhưng rồi, thực tế cho thấy các đường may trên áo quần trẻ em cũng rất coi trọng. Các mẹ nên chọn bộ đồ có đường may tinh tế, tránh chọn lọc những trang phục có khá nhiều đường may viền, rườm rà… bởi rất có thể chúng sẽ là thủ phạm tạo thành các vết thương nhỏ trên da của bé.




Mua sắm vào mùa khuyến mại

Mua sắm vào mùa khuyến mại là cách tiết kiệm chi tiêu thú vị nhất. Và điều đặc biệt ở đây là bạn sẽ phải dự đoán kích cỡ quần áo của bé nhà mình sẽ mặc vừa vào mùa này năm sau. Việc mua sắm vào mỗi kỳ khuyến mại sẽ giúp bạn tiết kiệ từ 70 - 80% tiền sẽ sử dụng cho việc mua quần áo trẻ em.


Lưu tâm vào mẫu mã

Khá nhiều mẹ khi mua đồ cho con thường chỉ để ý đến kiểu mẫu và vẻ ngoài và quên đi chất liệu vải. Thực tại thì chất liệu vải là vấn đề ưu tiên hàng đầu khi mua sắm quần áo trẻ nhỏ, nhất là trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh. Mẹ nên chọn những bộ cánh làm từ chất liệu tự nhiên, vì nó mềm mại, phù hợp với làn da mỏng của trẻ. Với những chất liệu vải được làm từ sợi tổng hợp, tuy vẫn có độ mềm mại nhưng lại dễ gây trần xước đối với làn da của bé, và có thể dẫn đến nhiễm trùng.






Ngoài ra, khi quần áo trẻ nhỏ, các mẹ nên chăm chú đến thân nhiệt của bé, vì con trẻ thường có thân nhiệt tăng hơn người lớn nên rất dễ đổ mồ hôi. Mẹ cần chọn những trang phục làm bằng chất liệu thấm mồ hôi tốt, giúp bé dễ chịu lăn, bò, trượt mà không có cảm giác bí, bức rức.

=> Xem ngay: Trang phục cho bé: các điểm mẹ cần lưu ý khi mua đồ

tham khảo thêm mẫu quần nam: quần tây nam đẹp
Chọn lựa các bộ đồ mắc tiền
Ngày nay, thị trường trang phục trẻ con rất phong phú và khác nhau, các mẹ khi mua đồ cho con thường có quan niệm muốn mua tất cả những bộ đồ dễ thương, mắc tiền về. Tuy nhiên, mẹ hãy nghĩ kỹ một chút nhé: bé sẽ đi nhà trẻ, hoặc nếu bạn là bà mẹ hăng hái trong những hoạt động thì bạn cũng sẽ cần khá nhiều bộ quần áo trẻ nhỏ hơn. Việc mua sắm không ít áo quần đắt tiền cho trẻ là điều không quan trọng, bởi trẻ sẽ lớn khá nhanh, rất có thể bé yêu sẽ chẳng kịp diện hết những trang phục mà bạn đã mua về. Vì vậy, bạn nên lưu tâm hơn khi tuyển chọn mua đồ cho bé yêu nhé.





Một số mẹo giúp mẹ tiết kiệm tiền khi mua đồ cho bé

Tận dụng đồ cũ

Nếu bạn biết bà mẹ nào có con lớn hơn 1 - 2 tuổi với con mình, bạn có thể đàm phán để trao đổi quần áo, đây là cách tuyệt vời nhất nhằm dành dụm tiền mua sắm quần áo cho con.

Ngoài ra, việc sử dụng đồ cũ của anh chị em họ hàng cũng là lựa chọn tốt. việc sử dụng hết những bộ đồ cũ của người thân không có nghĩa là bạn sẽ không cần mua áo quần mới cho con. Cách làm này giúp bé yêu gia đình bạn tăng thêm số lượng áo quần và có nhiều chọn lựa hơn mà thôi, bởi trẻ em thường thay trang phục rất nhiều lần trong ngày.

Chọn lọc trang phục trẻ nhỏ theo đúng chuẩn cân nặng

Thoạt nghe thì điều này có vẻ hợp lý nhưng việc chọn áo quần theo đúng chuẩn căn nặng, tháng sinh lại là lỗi sai phổ biến hay gặp ở các mẹ. Trẻ nhỏ thường rất hiếu động, thậm chí với trẻ sơ sinh dù không vận động chạy nhảy tuy nhiên các bé cũng sẽ liên tục ngọ ngậy tay chân. Do đó, các mẹ nên chọn những trang phục rộng rãi có kích cỡ lớn hơn so với cân nặng cơ thể để bé có thể thoải mái hoạt động. Ngoài ra, con trẻ lớn cũng rất nhanh, chúng đổi thay qua thường ngày bởi đó mẹ nên chọn mua những bộ quần áo thật rộng rãi, và thoải mái cho bé diện.



Xem thêm: thời trang áo thun có cổ cho trẻ em đẹp

Mua đồ mới 100% cho con

Theo quan điểm của ông bà thì trẻ sơ sinh nên được mặc những bộ đồ cũ của những đứa trẻ trước để lại, điều này sẽ tốt hơn vì trẻ sẽ bớt quấy khóc và nhanh lớn. Khi sắp sinh, các mẹ sẽ xin một số bộ quần áo của các em bé khỏe mạnh, ngoan ngoãn như một mẫu lấy may để kỳ vọng các bé nhà mình luôn khỏe mạnh.



Tuy nhiên, trên thực tế đa số các bà mẹ trẻ luôn có tâm lý sắm đồ mới cho con và không muốn sử dụng đồ lại nên đã sắm những bộ quần áo mắc tiền và mới toanh. Việc này làm cho phụ huynh phải tiêu xài một khoản tiền không ít vào việc sắm áo quần trẻ em trong lúc không thực sự cần thiết. Những em nhỏ mới sinh ra sẽ lớn khá nhanh và việc dùng lại những bộ quần áo cũ sẽ chẳng tác động gì tới sức khỏe của bé cả. Thế nên để để dành tiền bạn nên giảm bớt tiêu xài trong khoản mua sắm cho bé sơ sinh, vì còn rất nhiều khoản hữu dụng khác cho bé sau này.


Mua phụ kèm theo áo quần cho bé

Rất không ít các bà mẹ mắc phải sai lầm này. Mỗi lần đi mua trang phục trẻ nhỏ, sắm đồ cho bé, các mẹ thường không dễ dàng cưỡng lại được những chiếc lắc tay, lắc chân, vòng cho công chúa hoặc hoàng tử. Tuy nhiên, các mẹ chớ quên rằng trẻ sơ sinh chẳng thể cũng như không nên đeo bất kì vật dụng gì trên người để tránh những trường hợp không tốt làm cho bé bị thương. Trên thực tế, dù việc đeo vòng bạc cho bé có công dụng chống gió, độc tuyệt vời song không ít các bà mẹ đã mang họa cho con vì thiếu cẩn trọng.





Xem thêm các loại thời trang nữ khác: áo sơ mi nữ


Trên đây là một vài sai trái cũng như mẹo gợi ý cách mua quần áo trẻ thơ tiết kiệm mà các mẹ có thể xem thêm. Để chọn lựa những bộ đồ trẻ nhỏ đẹp nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất bạn vào đây nhé.

Chúc bé yêu luôn khỏe mạnh!

Author

Never Give Up

Subscribe to our Mailing List

We'll never share your Email address.
Copyright © 2013 MatTroiCuaToi. Powered by Bloggertheme9
+8416 8283 1415 Admin@quangngaieco.com